Thời gian biểu Chương trình Bán trú hè 2022

Thời gian biểu Chương trình Bán trú hè 2022

15:51 - 16/05/2022

Bantruhe.vn xin trân trọng gửi tới Quý Phụ huynh bảng thời gian biểu các hoạt động trong Chương trình Bán trú hè năm 2022. Kính mời Quý phụ huynh theo dõi trong bảng dưới đây để biết chi tiết nội dung hoạt động theo dự kiến. Chương trình Bán trú hè 2022 sẽ diễn ra từ ngày 01/06.

Là chương trình Bán trú hè  - Trại hè dành cho trẻ từ 6 - 12 tuổi tại Hà Nội. Bantruhe.vn tổ chức hai tháng hè, với các chương trình ngoại khóa phát triển toàn diện: Trải nghiêm; Steam; Kỹ năng sống; Ôn tập hè .... với mục đích tạo lập thói quen tốt cho trẻ, giúp con trở lại hòa nhập với các hoạt động học tập và trải nghiệm sau thời gian dài dịch bệnh và do các con không được đến trường.

 

Hy vọng sau mùa dịch, đây sẽ là chương trình Bán trú hè Chất lượng, Chương trình bán trú hè tốt nhất dành tặng cho các con sau 2 năm bị hoãn. Bantruhe.vn cam kết mang lại những Chương trình hè, Trải nghiệm hè chất lượng nhất. Bên cạnh đó, chúng tôi còn triển khai các khóa học kahcs như Trại hè Quốc tế Nature Camp, Trại hè nữ sinh, Hành trang vào 1, ... mời các quý Phụ huynh tham khảo thêm.

Tin cùng chuyên mục
Thời khóa biểu Bán trú hè Lớp 6
Thời kháo biểu Bán trú hè Lớp 5
Thời khóa biểu Bán trú hè Lớp 4
Thời khóa biểu Bán trú hè Lớp 3
Thời khóa biểu Bán trú hè Lớp 2