Tổng kết chương trình Bán trú hè 2022

Tổng kết chương trình Bán trú hè 2022

Tổng kết chương trình Bán trú hè 2022

10:06 - 18/08/2022

Trải qua 2 tháng Chương trình Bán trú hè, ngày 31/7 vừa qua, Chương trình Bán trú hè - Trải nghiệm hè đã chính thức khép lại. Qua 2 tháng học tại Trung tâm, các con được trải nghiệm rất nhiều các phương pháp và hình thức hoạt động khác nhau để kích thích sự tập trung, hứng thú và nhiều hình thức trải nghiệm mới.

BTC chương trình luôn dạy học lấy các con làm trung tâm, cách ghi nhận đánh giá tiến bộ của các con để hoàn thành chương trình một cách hiệu quả. Mặc dù khóa học được tổ chức 2 tháng. Nhưng các thầy cô luôn nỗ lực  nhiệt tình với hơn 100% công lực và nhiệt huyết. Nhằm đưa đến chững Chương trình hay, ý nghĩa với các con.

Hy vọng, qua chương trình Trại hè - Trải nghiệm hè này, các con sẽ mạnh mẽ hơn, vững tin hơn, độc lập hơn khi bước vào năm học mới. BTC cũng hy vọng nhận được nhiều ý kiến đóng góp hơn nữa, để BTC hoàn thiện hơn ở các Chương trình năm sau. BTC cảm ơn sự ủng hộ nhiệt từ phía phụ huynh, sự nhiệt huyết của đội ngũ thầy cô giáo đã đem lại thành công của Chương trình. Cảm ơn các con đã tham gia rất nhiệt tình và cộng tác. Chúc các con có những ngày nghỉ tuyệt vời cùng gia đình trước khi bước vào năm học mới với nhiều thành công như mong đợi. 

Xin chào và hẹn gặp lại trong kỳ Bán trú hè 2023.

Tin cùng chuyên mục
Bán Trú Hè: Giải Pháp Thông Minh Cho Phụ Huynh Trong Mùa Nghỉ Hè
Hợp tác Chương trình Bán trú hè
Hình ảnh hoạt động Hành trình Trại hè Nội trú - Gọi hè về bản nhỏ
Nhật ký Hành trình Trải nghiệm Văn hóa – Thiền viện Trúc Lâm
Trại hè nội trú - Cùng nhìn lại hành trình lần 1